sunnudagur, desember 04, 2011

My favourite Bubbi Song

My favourite Bubbi Morthens track:
"Sem aldrei fyrr", song from the album "Lífið er ljúft" (1993)
Lyrics & Song by Bubbi
Suma dreymir gull og græna skóga
og gráta þeir eiga ekki meir.
Með gallbragð í munni brosa beiskir
og bölva þar til sálin í þeim deyr.
Og Júdas er verðlaus lúser
sem lífinu hafnaði segja þeir.
En mig dreymir aðeins þessa einu konu
það er eldfimt loftið þar sem hún fer.
Það er gott að elska og eiga hennar hjarta
og hún elskar mig eins og ég er.
Og ég veit hvar frelsið er að finna
í faðmi hennar það bíður eftir mér.
Og það er vont að vera týndur
í veröld sem engar hefur dyr
Og fyrir þá sem aldrei hafa elskað
hlýtur tíminn að standa kyrr.
En ég er ástfanginn
sem aldrei fyrr.
Jú, mig dreymir aðeins þessa einu konu
og allan þennan þokka sem hún ber.
Það er gott að elska og eiga hennar hjarta
því hún tekur mér eins og ég er.
Og ég veit hvar frelsið er að finna
í faðmi hennar það bíður eftir mér.

Engin ummæli: